Mô tả công việc
- Lên kế hoạch truyền thông và thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing phù hợp với định hướng và mục tiêu của trường đưa ra.
- Viết và biên tập các nội dung, thông điệp quảng bá phù hợp và sáng tạo; Xây dựng các ấn phẩm phục vụ cho công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu.
- Quản trị và tương tác trên hệ thống mạng xã hội và các kênh truyền thông khác nhau.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác, đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.
- Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing và giải quyết vấn đề kịp thời.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật các thông tin, dữ liệu; Kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện đối với những chương trình và công việc được phụ trách.
Yêu cầu
- Độ tuổi: trên 18 tuổi
- Có kinh nghiệm với công việc Digital Marketing.
- Có kinh nghiệm định hướng và lên nội dung, phát triển ý tưởng trên insight khách hàng mục tiêu.
- Có khả năng sáng tạo ý tưởng, thực thi và triển khai trên nền tảng Digital.
- Có kinh nghiệm trong việc ra mắt sản phẩm, quản lý nhãn hàng, lập kế hoạch Marketing là một lợi thế.
- Kỹ năng quản lý vững vàng, tư duy chiến lược, kinh doanh nhạy bén.
- Kỹ năng thu thập & phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng thiết lập, đo lường và theo dõi các KPI, quản lý hiệu suất của danh mục sản phẩm.
Quyền lợi
- Mức lương được hưởng: Mức lương sẽ được xác định thỏa đáng dựa trên 2 tiêu chí là hiệu quả công việc và thái độ làm việc, chứ KHÔNG dựa trên bằng cấp, tuổi tác, hay chức danh.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, thân thiện, sáng tạo, và luôn hướng đến 3 giá trị cốt lõi (core values) của tổ chức: Tri thức – Thực tiễn – Đạo đức. Ba giá trị này được xem là nền tảng cho sự tồn tại và
- phát triển bền vững của cả tổ chức lẫn mỗi nhân viên trong tổ chức.
Hồ sơ gồm
- CV (with referees), Cover letter (with expected rate of pay), scanned ID/passport, certificate & degree (if any).
- Gửi tất cả hồ sơ qua email: gaahr.edu@gmail.com với tiêu đề [ GAA APPLICATION ] HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN